วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

อินฟินิตี้

อิ
ฟินิตี้
...ยังมี กลุ่มตัวเลขไม่สิ้นสุด ( อินฟินิตี้ )
..ระหว่าง 0 และ 1

.อย่างเช่น 0.1 0.12 0.112

.. และ ยังมี กลุ่มตัวเลขไม่สิ้นสุด ที่มากกว่านั้น
อย่างเช่น 0 ถึง 2 หรือ 0 ถึง 1,000

...หากชีวิตเรา นับเป็นตัวเลข
นับจาก 0 ไปถึง 1

หรือบางที
นับจาก 1 ถอยกลับไป ที่ 0 ...

จุดทศนิยมระหว่างนั้น

คือ ปี ..เดือน..วัน..ชั่วโมง..นาที..วินาที

.....เสี้ยววินาที

พวกเรา กำหนดเวลาในชีวิตไม่ได้

พวกเรา ไม่สามารถมีชีวิต ที่เป็นนิรันดร์....แต่

เรา มี ' อินฟินิตี้ ' ซ่อนอยู่ในทุกช่วงของชีวิต !!

So.....Enjoy your Life.

ใช้ทุกจุดทศนิยมที่เรามี

ให้มีค่า มากที่สุด

- The Fault in Our Stars -
 
#จะมีหนังสักกี่เรื่อง#ที่เรากลับมาดูซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น